Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử nào tốt nhất ?

Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử nào tốt nhất ?

Khóa cửa vân tay Samsung – Một trong những thành viên sáng giá nhất

Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử tốt nhất là những dòng khóa cửa thông minh phải đảm bảo được 4 yếu tố quan trọng sau đây:

– Khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử được sản xuất từ những thương hiệu công nghệ uy tín với mẫu mã đa dạng đáp ứng đầy đủ nhiều nhóm yêu cầu của khách hàng theo từng phân khúc.

– Công nghệ vân tay, hoạt động sóng từ với phiên bản mới nhất, áp dụng triệt để khoa học vào hoạt động của khóa để nâng cao giá trị an ninh, an toàn và tiện lợi.

– Tính bảo mật cao, dễ sử dụng cho mọi đối tượng người dùng, kể cả người già và trẻ nhỏ.

– Giá thành hợp lý, phù hợp với chi trả của người dùng; bên cạnh thiết kế ngoại thất đẹp, phù hợp.

Khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay của Samsung và Kaadas luôn được đánh giá là tốt nhất, đáng sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đây là 2 hãng khóa đi tiên phong trong công nghệ, bên cạnh mẫu mã luôn đa dạng và giá thành cho từng model phù hợp nhất.

– Thiết kế mẫu mã đa dạng:

Khóa vân tay Samsung, Kaadas được thiết kế rất đa dạng từ có tay cầm đến không tay cầm, đến loại đẩy kéo, loại mở bằng đt, luôn bắt kịp xu thế thời đại.
– Giá thành nhiều phân khúc:

Khóa vân tay Samsung, Kaadas có nhiều phân khúc, nhiều mức giá để người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của gia đình. Giá cả dao động từ 4tr – 18tr/ bộ tùy model mà bạn lựa chọn.
– Hoạt động ổn định:

Samsung luôn cải tiến, ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm. Vì vậy nên người dùng có thể sử dụng khóa vân tay Samsung một cách đơn giản và tiện lợi. Thời gian mở nhanh chóng. Người sử dụng chỉ cần đặt ngón tay lên đầu đọc là khóa sẽ mở trong vòng vài giây. Khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng mà bạn không cần động tay như khóa điện tử cơ thông thường.
– Độ an toàn bảo mật cao:

Với chế độ khóa trái trong: khi kích hoạt tính năng này người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm trong không gian riêng tư, hội họp bí mật, không cần lo sợ cửa được mở từ bên ngoài vì cửa chỉ có thể mở từ bên trong.
– Độ bảo mật tuyệt đối:

Một ưu điểm khác của khóa vân tay Samsung, Kaadas nằm ở chính tính năng vân tay. Vân tay của mỗi người để mở cửa là đặc điểm nhận dạng riêng của mỗi người. Vân tay không trùng nhau vì vậy khó bị làm giả. Hơn nữa, hình vân tay của mỗi người không thể đoán được như vẫn đoán password. Người sử dụng không thể đặt sai vân tay, mống mắt hay giọng nói. Không như bạn vẫn đặt sai với thẻ tín dụng và không thể quên mất vân tay của mình như quên password.
– Độ bền cao:

Khóa vân tay đều có khả năng chống lại lực tác động bên ngoài cao, kết cấu bền vững. Với chất liệu bằng hợp kim cao cấp chống gỉ và nhựa cao cấp ABS. Khóa vân tay Samsung có độ bền cao, chống sốc, chống tĩnh điện. Nếu sử dụng khóa cửa chất lượng cao cấp, thân khóa có 5 chốt thay vì 2 chốt thông thường, càng tăng cường sự an toàn.
– Nhiều chức năng thông minh, hiện đại

Khóa vân tay Samsung, Kaadas được thiết kế với nhiều chức năng an toàn, bảo mật. Đó là các chức năng báo động, thông báo bằng âm thanh.

Khi có hiện tượng cậy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động.
Thông báo pin yếu trước 10 ngày bằng âm thanh và hình ảnh.

– Dòng khóa vân tay Samsung luôn được đổi mới công nghệ để bắt kịp xu thế hiện đại, không ngừng được phát triển.

Một số hình ảnh lắp đặt thực tế các mẫu khóa cửa vân tay tốt nhất.

Lắp khóa cửa vân tay Samsung 538 tại Tôn Thất Tùng, Chùa Bộc
Lắp khóa cửa Samsung 718 tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Lắp khóa cửa Samsung 609 tại Trương Định, Minh Khai
Bài viết liên quan
Scroll to top